in

Program Structure of Arduino (நிரல் அமைப்பு)


இந்த அத்தியாயத்தில், Arduino நிரல் கட்டமைப்பை ஆழமாகப் படிப்போம், மேலும் Arduino உலகில் பயன்படுத்தப்படும் புதிய சொற்களைக் கற்றுக்கொள்வோம். மென்பொருள் திறந்த மூலமாகும். ஜாவாJava சூழலுக்கான மூல குறியீடு GPL இன் கீழ் வெளியிடப்படுகிறது மற்றும் C/C++ மைக்ரோகண்ட்ரோலர் நூலகங்கள் LGPL கீழ் உள்ளன.

Sketch – முதல் புதிய சொல் “Sketch” எனப்படும் Arduino திட்டம்.

Structure

Arduino நிரல்களை மூன்று முக்கிய பகுதிகளாகப் பிரிக்கலாம்: கட்டமைப்பு-Structure, மதிப்புகள்-Values (மாறிகள் மற்றும் மாறிலிகள்-variables and constants), மற்றும் செயல்பாடுகள்- Functions. இந்த tutorial, மென்பொருள் நிரல், படிப்படியாக, எந்தவொரு தொடரியல் அல்லது தொகுப்பு பிழையும் இல்லாமல் நிரலை எவ்வாறு எழுதலாம் என்பதைப் பற்றி அறிந்து கொள்வோம்.

கட்டமைப்போடு (Structure).ஆரம்பிக்கலாம். மென்பொருள் அமைப்பு இரண்டு முக்கிய செயல்பாடுகளைக் கொண்டுள்ளது –

  • Setup( ) function
  • Loop( ) function
Void setup ( ) {

}
  • PURPOSE −ஒரு ஸ்கெட்ச் தொடங்கும் போது setup() செயல்பாடு அழைக்கப்படுகிறது. மாறிகள், முள் முறைகள், நூலகங்களைப் பயன்படுத்தத் தொடங்குதல் போன்றவற்றைப் பயன்படுத்த இதைப் பயன்படுத்தவும். அமைவு செயல்பாடு ஒரு முறை மட்டுமே இயங்கும், ஒவ்வொரு சக்தியும் board மீட்டமைக்கப்பட்ட பிறகு.
  • INPUT − –
  • OUTPUT − –
  • RETURN − –
Void Loop ( ) {

}
  • PURPOSE −

ஆரம்ப மதிப்புகளை துவக்கி அமைக்கும் ஒரு setup() செயல்பாட்டை உருவாக்கிய பிறகு, loop() செயல்பாடு அதன் பெயர் குறிப்பிடுவதை துல்லியமாக செய்கிறது, மேலும் தொடர்ச்சியாக சுழல்கிறது, இது உங்கள் நிரலை மாற்றவும் பதிலளிக்கவும் அனுமதிக்கிறது. போர்டை தீவிரமாக கட்டுப்படுத்த இதைப் பயன்படுத்தவும்.

  • INPUT − –
  • OUTPUT − –
  • RETURN − –

Written by Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

GIPHY App Key not set. Please check settings

Software’s can use with Arduino in Tamil

Function and Variable in Arduino in Tamil