in

How to work Keyboard Serial with Arduino

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Arduino_boards_and_compatible_systems

இந்த எடுத்துக்காட்டு சீரியல் போர்ட்டிலிருந்து (serial port) வரும் பைட்டைக் கேட்கிறது. பெறப்பட்டதும், போர்டு ஒரு விசை அழுத்தத்தை மீண்டும் கணினிக்கு அனுப்புகிறது. அனுப்பப்பட்ட விசை அழுத்தமானது பெறப்பட்டதை விட உயர்ந்தது, எனவே நீங்கள் சீரியல் மானிட்டரிலிருந்து “a” ஐ அனுப்பினால், கணினியுடன் இணைக்கப்பட்ட பலகையிலிருந்து “b” ஐப் பெறுவீர்கள். ஒரு “1” ஒரு “2” ஐத் தரும்.

எச்சரிக்கை – நீங்கள் Keyboard.print () கட்டளையைப் பயன்படுத்தும்போது, ​​லியோனார்டோ, மைக்ரோ அல்லது டியூ போர்டு உங்கள் கணினியின் விசைப்பலகையை எடுத்துக்கொள்கிறது. இந்த செயல்பாட்டுடன் ஒரு ஓவியத்தை இயக்கும் போது உங்கள் கணினியின் கட்டுப்பாட்டை நீங்கள் இழக்கவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த, நீங்கள் Keyboard.print () ஐ அழைப்பதற்கு முன் நம்பகமான கட்டுப்பாட்டு அமைப்பை அமைக்கவும். சீரியல் போர்ட்டில் போர்டு ஒரு பைட்டைப் பெற்ற பிறகு மட்டுமே விசைப்பலகை கட்டளையை அனுப்ப மட்டுமே இந்த sketch வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.

Components Required- கூறுகள் தேவை

உங்களுக்கு பின்வரும் கூறுகள் தேவைப்படும்-

செயல்முறை

USB cable கேபிளைப் பயன்படுத்தி உங்கள் போர்டை கணினியுடன் இணைக்கவும்.

Sketch

உங்கள் கணினியில் Arduino IDE மென்பொருளைத் திறக்கவும். Arduino மொழியில் குறியீட்டு உங்கள் சுற்று கட்டுப்படுத்தும். புதியதைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் புதிய Sketch கோப்பைத் திறக்கவும்.

குறிப்புகள் – உங்கள் Arduino நூலகக் கோப்பில் விசைப்பலகை நூலகத்தை நீங்கள் சேர்க்க வேண்டும். மஞ்சள் நிறத்துடன் சிறப்பிக்கப்பட்டுள்ள ‘libraries’ என்ற பெயருடன் கோப்பின் உள்ளே உள்ள keypad library கோப்பை நகலெடுத்து ஒட்டவும்.

Arduino Code

/*
   Keyboard test
   For the Arduino Leonardo, Micro or Due Reads
      a byte from the serial port, sends a keystroke back. 
   The sent keystroke is one higher than what's received, e.g. if you send a, you get b, send
      A you get B, and so forth.
   The circuit:
   * none
*/

#include "Keyboard.h"

void setup() {
   // open the serial port:
   Serial.begin(9600);
   // initialize control over the keyboard:
   Keyboard.begin();
}

void loop() {
   // check for incoming serial data:
   if (Serial.available() > 0) {
      // read incoming serial data:
      char inChar = Serial.read();
      // Type the next ASCII value from what you received:
      Keyboard.write(inChar + 1);
   }
}

Code to Note – கவனிக்க வேண்டிய குறியீடு

திட்டமிடப்பட்டதும், உங்கள் சீரியல் மானிட்டரைத் திறந்து பைட்டை அனுப்பவும். போர்டு ஒரு விசை அழுத்தத்துடன் பதிலளிக்கும், அது ஒரு எண் அதிகம்.

Result

நீங்கள் ஒரு byte அனுப்பும்போது அர்டுயினோ IDE சீரியல் மானிட்டரில் ஒரு எண் அதிகமாக இருக்கும் keystroke மூலம் board பதிலளிக்கும்.

Written by Rifdhy Ahmed

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

GIPHY App Key not set. Please check settings

How to work Mouse Button, Controlling by Arduino

How To Using Humidity Sensor on Arduino