in

what is the Keyboard Message in Arduino

what is the List of Arduino boards and components

இந்த எடுத்துக்காட்டில், பொத்தானை அழுத்தும்போது, ​​ஒரு உரை சரம் விசைப்பலகை உள்ளீடாக கணினிக்கு அனுப்பப்படும். பொத்தானை எத்தனை முறை அழுத்தினாலும் சரம் தெரிவிக்கிறது. நீங்கள் லியோனார்டோ திட்டமிடப்பட்டு கம்பி கட்டியவுடன், முடிவுகளைக் காண உங்களுக்கு பிடித்த உரை திருத்தியைத் திறக்கவும்.

எச்சரிக்கை – நீங்கள் Keyboard.print () கட்டளையைப் பயன்படுத்தும்போது, ​​உங்கள் கணினியின் விசைப்பலகையை Arduino எடுத்துக்கொள்கிறது. இந்த செயல்பாட்டுடன் ஒரு ஓவியத்தை இயக்கும் போது உங்கள் கணினியின் கட்டுப்பாட்டை நீங்கள் இழக்கவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த, நீங்கள் Keyboard.print () ஐ அழைப்பதற்கு முன் நம்பகமான கட்டுப்பாட்டு அமைப்பை அமைக்கவும். இந்த ஓவியத்தில் விசைப்பலகையை மாற்றுவதற்கான புஷ்பட்டன் அடங்கும், இதனால் பொத்தானை அழுத்திய பின்னரே அது இயங்கும்.

Components Required – கூறுகள் தேவை

உங்களுக்கு பின்வரும் கூறுகள் தேவைப்படும்-

  • 1 × Breadboard
  • 1 × Arduino Leonardo, Micro, or Due board
  • 1 × momentary pushbutton
  • 1 × 10k ohm resistor

செயல்முறை

சுற்று வரைபடத்தைப் பின்பற்றி, கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள படத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளபடி பிரெட்போர்டில் உள்ள கூறுகளை இணைக்கவும்.

Sketch

உங்கள் கணினியில் Arduino IDE மென்பொருளைத் திறக்கவும். Arduino மொழியில் குறியீட்டு உங்கள் சுற்று கட்டுப்படுத்தும். புதியதைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் புதிய ஸ்கெட்ச் கோப்பைத் திறக்கவும்.

Arduino Code

/*
   Keyboard Message test For the Arduino Leonardo and Micro,
      Sends a text string when a button is pressed.
   The circuit:
   * pushbutton attached from pin 4 to +5V
   * 10-kilohm resistor attached from pin 4 to ground
*/

#include "Keyboard.h"
const int buttonPin = 4; // input pin for pushbutton
int previousButtonState = HIGH; // for checking the state of a pushButton
int counter = 0; // button push counter

void setup() {
   pinMode(buttonPin, INPUT); // make the pushButton pin an input:
   Keyboard.begin(); // initialize control over the keyboard:
}

void loop() {
   int buttonState = digitalRead(buttonPin); // read the pushbutton:
   if ((buttonState != previousButtonState)&& (buttonState == HIGH)) // and it's currently pressed: {
      // increment the button counter
      counter++;
      // type out a message
      Keyboard.print("You pressed the button ");
      Keyboard.print(counter);
      Keyboard.println(" times.");
   }
   // save the current button state for comparison next time:
   previousButtonState = buttonState;
}

Code to Note

Arduino இல் பின் 4 க்கு புஷ்பட்டனின் ஒரு முனையத்தை இணைக்கவும். மற்ற முள் 5 வி உடன் இணைக்கவும். மின்தடையத்தை இழுக்க-கீழே பயன்படுத்தவும், தரையில் ஒரு குறிப்பை வழங்கவும், முள் 4 இலிருந்து தரையில் இணைப்பதன் மூலம்.

உங்கள் போர்டை நிரல் செய்ததும், யூ.எஸ்.பி கேபிளை அவிழ்த்து, உரை திருத்தியைத் திறந்து உரை கர்சரை தட்டச்சு செய்யும் இடத்தில் வைக்கவும். யூ.எஸ்.பி மூலம் மீண்டும் உங்கள் கணினியுடன் பலகையை இணைத்து, ஆவணத்தில் எழுத பொத்தானை அழுத்தவும்.

Result

எந்த உரை திருத்தியையும் பயன்படுத்துவதன் மூலம், இது Arduino வழியாக அனுப்பப்பட்ட உரையைக் காண்பிக்கும்.

Written by Rifdhy Ahmed

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

GIPHY App Key not set. Please check settings

How to working Keyboard Logout | Arduino

How to work Mouse Button, Controlling by Arduino