in

How to working Keyboard Logout | Arduino

https://en.wikipedia.org/wiki/Arduino_Uno

ARDUINO UNO இல் உள்ள முள் 2 தரையில் இழுக்கப்படும்போது, ​​உங்கள் கணினியில் உங்கள் பயனர் அமர்வில் இருந்து வெளியேற இந்த எடுத்துக்காட்டு விசைப்பலகை நூலகத்தைப் பயன்படுத்துகிறது. ஸ்கெட்ச் ஒரே நேரத்தில் இரண்டு அல்லது மூன்று விசைகளின் வரிசையில் விசைப்பலகையை உருவகப்படுத்துகிறது மற்றும் ஒரு குறுகிய தாமதத்திற்குப் பிறகு, அது அவற்றை வெளியிடுகிறது.

எச்சரிக்கை(Warning) – நீங்கள் Keyboard.print () கட்டளையைப் பயன்படுத்தும்போது, ​​உங்கள் கணினியின் விசைப்பலகையை Arduino எடுத்துக்கொள்கிறது. இந்த செயல்பாட்டுடன் ஒரு ஓவியத்தை இயக்கும் போது உங்கள் கணினியின் கட்டுப்பாட்டை நீங்கள் இழக்கவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த, நீங்கள் Keyboard.print () ஐ அழைப்பதற்கு முன் நம்பகமான கட்டுப்பாட்டு அமைப்பை அமைக்கவும். இந்த ஸ்கெட்ச் ஒரு முள் தரையில் இழுக்கப்பட்ட பின் மட்டுமே விசைப்பலகை கட்டளையை அனுப்ப வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.

Components Required – கூறுகள் தேவை

உங்களுக்கு பின்வரும் கூறுகள் தேவைப்படும் –

  • 1 × Breadboard
  • 1 × Arduino Leonardo, Micro, or Due board
  • 1 × pushbutton
  • 1 × Jumper


செயல்முறை

சுற்று வரைபடத்தைப் பின்பற்றி, கீழே உள்ள படத்தில் காட்டப்பட்டுள்ளபடி பிரெட்போர்டில் உள்ள கூறுகளை இணைக்கவும்.

Sketch

உங்கள் கணினியில் Arduino IDE மென்பொருளைத் திறக்கவும். Arduino மொழியில் குறியீட்டு உங்கள் சுற்று கட்டுப்படுத்தும். புதியதைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் புதிய ஸ்கெட்ச் கோப்பைத் திறக்கவும்.

இந்த எடுத்துக்காட்டுக்கு, நீங்கள் Arduino IDE 1.6.7 ஐப் பயன்படுத்த வேண்டும்.


குறிப்பு – உங்கள் Arduino நூலகக் கோப்பில் விசைப்பலகை நூலகத்தை நீங்கள் சேர்க்க வேண்டும். பின்வரும் ஸ்கிரீன்ஷாட்டில் காட்டப்பட்டுள்ளபடி, கீபேட் நூலகக் கோப்பை பெயரின் நூலகங்களுடன் (சிறப்பம்சமாக) நகலெடுத்து ஒட்டவும்.

Arduino Code

/*
   Keyboard logout
   This sketch demonstrates the Keyboard library.
   When you connect pin 2 to ground, it performs a logout.
   It uses keyboard combinations to do this, as follows:
   On Windows, CTRL-ALT-DEL followed by ALT-l
   On Ubuntu, CTRL-ALT-DEL, and ENTER
   On OSX, CMD-SHIFT-q
   To wake: Spacebar.
   Circuit:
   * Arduino Leonardo or Micro
   * wire to connect D2 to ground.
*/

#define OSX 0
#define WINDOWS 1
#define UBUNTU 2

#include "Keyboard.h"

// change this to match your platform:
int platform = WINDOWS;

void setup() {
   // make pin 2 an input and turn on the
   // pullup resistor so it goes high unless
   // connected to ground:
   
   pinMode(2, INPUT_PULLUP);
   Keyboard.begin();
}

void loop() {
   while (digitalRead(2) == HIGH) {
      // do nothing until pin 2 goes low
      delay(500);
   }
   
   delay(1000);
   
   switch (platform) {
      case OSX:
      Keyboard.press(KEY_LEFT_GUI);
	  
      // Shift-Q logs out:
      Keyboard.press(KEY_LEFT_SHIFT);
      Keyboard.press('Q');
      delay(100);
	  
      // enter:
      Keyboard.write(KEY_RETURN);
      break;
	  
      case WINDOWS:
      // CTRL-ALT-DEL:
      Keyboard.press(KEY_LEFT_CTRL);
      Keyboard.press(KEY_LEFT_ALT);
      Keyboard.press(KEY_DELETE);
      delay(100);
      Keyboard.releaseAll();
	  
      //ALT-l:
      delay(2000);
      Keyboard.press(KEY_LEFT_ALT);
      Keyboard.press('l');
      Keyboard.releaseAll();
      break;
	  
      case UBUNTU:
      // CTRL-ALT-DEL:
      Keyboard.press(KEY_LEFT_CTRL);
      Keyboard.press(KEY_LEFT_ALT);
      Keyboard.press(KEY_DELETE);
	  
      delay(1000);
      Keyboard.releaseAll();
	  
      // Enter to confirm logout:
      Keyboard.write(KEY_RETURN);
      break;
   }
   
   // do nothing:
   while (true);
}

Keyboard.releaseAll();

   // enter:
      Keyboard.write(KEY_RETURN);
      break;
      case WINDOWS:
	  
   // CTRL-ALT-DEL:
      Keyboard.press(KEY_LEFT_CTRL);
      Keyboard.press(KEY_LEFT_ALT);
      Keyboard.press(KEY_DELETE);
      delay(100);
      Keyboard.releaseAll();
	  
   //ALT-l:
      delay(2000);
      Keyboard.press(KEY_LEFT_ALT);
      Keyboard.press('l');
      Keyboard.releaseAll();
      break;
	  
   case UBUNTU:
      // CTRL-ALT-DEL:
      Keyboard.press(KEY_LEFT_CTRL);
      Keyboard.press(KEY_LEFT_ALT);
      Keyboard.press(KEY_DELETE);
      delay(1000);
      Keyboard.releaseAll();
	  
      // Enter to confirm logout:
      Keyboard.write(KEY_RETURN);
      break;
   }
   
// do nothing:
   while (true);
}

கவனிக்க வேண்டிய குறியீடு

உங்கள் போர்டில் நிரலைப் பதிவேற்றுவதற்கு முன், நீங்கள் தற்போது பயன்படுத்தும் சரியான OS ஐ இயங்குதள மாறிக்கு ஒதுக்குவதை உறுதிசெய்க.

ஸ்கெட்ச் இயங்கும்போது, ​​பொத்தானை அழுத்தினால் முள் 2 தரையில் இணைக்கப்படும் மற்றும் போர்டு வெளியேறு வரிசையை USB இணைக்கப்பட்ட  PCக்கு அனுப்பும்.

Result

நீங்கள் முள் 2 ஐ தரையில் இணைக்கும்போது, ​​அது ஒரு வெளியேற்ற செயல்பாட்டை செய்கிறது. வெளியேறுவதற்கு இது பின்வரும் விசைப்பலகை சேர்க்கைகளைப் பயன்படுத்துகிறது –

  • On Windows, CTRL-ALT-DEL followed by ALT-l
  • On Ubuntu, CTRL-ALT-DEL, and ENTER
  • On OSX, CMD-SHIFT-q

Written by Rifdhy Ahmed

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

GIPHY App Key not set. Please check settings

How to make LED Bar graph | Arduino

what is the Keyboard Message in Arduino